DIỄN ĐÀN GAME ONLINE

Hãy đăng ký để trở thành thành viên của Diễn đàn và cùng nhau thảo luận!

Join the forum, it's quick and easy

DIỄN ĐÀN GAME ONLINE

Hãy đăng ký để trở thành thành viên của Diễn đàn và cùng nhau thảo luận!

DIỄN ĐÀN GAME ONLINE

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
DIỄN ĐÀN GAME ONLINE

Sever Game Online dành cho các bạn yêu thích Game Pritave


    Gunny – Bàn tròn về cách tính turn

    avatar
    meganfox


    Tổng số bài gửi : 232
    Points : 696
    Reputation : 0
    Join date : 24/01/2013

    Gunny – Bàn tròn về cách tính turn Empty Gunny – Bàn tròn về cách tính turn

    Bài gửi by meganfox 26/8/2013, 5:09 am

    [URL="http://aimynhan.vn?utm_source=Forums&utm_medium=External_None_None&utm_term=TMN&utm_content=Link&utm_campaign=Forums-Mainsite_UA-28196578-26_71009425"]
    Trước hết mình xin loại bỏ 2 từ " Turn ảo", Turn ảo hay không là do khả năng tính Turn của bạn.
    Tính được Turn là một phần rất quan trọng trong trận chiến. Bạn có thể biết trước được sẽ đến Turn của người nào. Và khống chế được đối thủ một cách hiệu quả. Ngày nay tình trạng mọi người lo sợ về Tools Gunny. Vì thế nếu tính được Turn tốt, khả năng win được người sử dụng Tools Gunny cũng cao hơn.
    Và một điều quan trọng là cho dù bạn có đi war team 2, team 3, team 4 đi chăng nữa. Thì Turn bạn cũng không bị ảnh hưởng gì đến việc đồng đội của mình quá yếu, hay đồng đội mình bỏ Turn "khiến" mình mất Turn. => Việc tính Turn không ảnh hưởng đến team.
    Turn chịu ảnh hưởng đa phần là do thể lực, Nhanh nhẹn cao thì Thể lực được tăng cao. Nhiều người lo sợ vấn đề khảm châu báo Tấn Công quá nhiều sẽ bị chậm Turn. Nhận định này chưa chính xác đâu bạn ! Vì Tấn công quá cao chỉ làm bạn chậm Turn khi Thể Lực 2 người bằng nhau, và nhanh nhẹn chênh lệch khoảng 15 điểm. Nghĩa là khi 2 người bằng thể lực và nhanh nhẹn của mình là 1200 và đốii phương chỉ 1190. Nhưng do Tấn công mình quá cao so với Tấn công của đối phương. Dẫn đến vào trận đối phương sẽ Turn trước mình. [B]=> Turn chịu ảnh hưởng không lớn về Tấn Công.
    *** Với phiên bản hiện tại thì Thể lực được tăng nhờ Nhanh Nhẹn và Kỹ Năng Guild.
    *[B]Cách tính thể lực trong gunny:
    Lúc mới tạo account, thể lực ban đầu là 240.
    Và khi Nhanh Nhẹn tăng lên 30 điểm thì Thể lực sẽ tăng lên 1 điểm. Hình thành công thức tính thể lực:
    [B]Thể Lực = Nhanh Nhẹn / 30 + 240
    Ví dụ:
    [/B][/B][/B][/URL][B][B][B]
    [URL="https://2img.net/h/i426.photobucket.com/albums/pp343/giadich_huy/untitled-4.jpg"]Gunny – Bàn tròn về cách tính turn Untitled-4[/URL]
    [URL="http://aimynhan.vn?utm_source=Forums&utm_medium=External_None_None&utm_term=TMN&utm_content=Link&utm_campaign=Forums-Mainsite_UA-28196578-26_71009425"]
    Nhanh Nhẹn nhân vật này là 1642, bây giờ ta thử áp dụng công thức nhe!
    Thể Lực = Nhanh Nhẹn / 30 + 240 = 1642 / 30 + 240 = 294,73333.
    Và như trên hình ảnh thể lực của nhân vật được hiển thị là 294. Kết quả cho thấy công thức của ta chỉ nhận kết quả số nguyên, không quan tâm đến phần thập phân.
    /// Những phần giúp tăng Nhanh Nhẹn của bạn là : Trang bị, trang sức, pet, đá khảm, hệ thống tu luyện và thẻ bài.
    *[B]Kỹ năng Guild
    Kỹ năng guild cấp cao sẽ có skill tăng thể lực. Và Thể lực này bạn sẽ không nhìn thấy được trên nhân vật. Chỉ thể hiện khi ta vào trận chiến hoặc đi phó bản.
    /// Trước đây vào trận các bạn chỉ cần kiểm tra Nhanh Nhẹn của đối phương thì có thể biết được thứ tự Turn của từng người. Nhưng ở những Phiên Bản Gunny mới xuất hiện kỹ năng Guild. Và [I]Skill tăng thể lực nó không được + trực tiếp vào thể lực của nhân vật. Nên vào trận kiểm tra dữ liệu đối thủ thấy mình Nhanh Nhẹn và Thể lực hơn hẳng đối thủ mà Turn sau, thì người đó được hưởng Kỹ Năng Guild.
    *** [B]Tính Turn trong trận chiến.
    *Đối với thể lực 280 buff được x1 + 50 + 50
    khi gặp đối thủ có thể lực 265 chỉ buff được x1 + 50 + 30.Lúc này vào trận bạn cứ mạnh dạng buff 20% damge mà không sợ bị đối thủ cướp Turn. Cho dù đối thủ bắn thường đi nữa.
    Khi gặp đối thủ có thể lực 275 chỉ buff được x1 + 50 + 40. Lúc này vào trận bạn cứ việc buff 10% damge mà không sợ bị đối thủ cướp Turn.
    *Đối với 2 người có thể lực ngang nhau.
    Khi vào trận mà đối phương di chuyển hoặc bắn quá chậm. Thì người Turn sau buff bay hoặc bắn thường ở giây thứ 9 10. Sẽ cướp được Turn. [I]Turn đầu bắn thường mà vẫn mất Turn, không phải do Turn Ảo nhé!
    Khi vào trận mà đối phương bắn thường và bắn rất sớm. Nhưng người Turn sau di chuyển hết thể lực và bỏ Turn không bắn. Thì sẽ cướp được Turn của người Turn trước.
    [B]**Trong chiến đấu 2 vs 2.
    *[B]Team bên ta cả 2 đều Turn trước đối thủ.
    - [I]Turn đầu băng một người.
    - [I]Turn nhì băng người còn lại.
    - [I]Turn đầu Max Damge một trong 2 người bị băng.
    - Turn tiếp theo sẽ là Turn cuả người [I]Turn nhì. Lúc này chọi Pet hay Max Damge tuỳ thích.
    *[B]Team bên ta cả 2 đều Turn trước đối thủ.
    - [I]Turn đầu băng một người.
    - [I]Turn nhì băng người còn lại.
    - [I]Turn đầu X2 + 3 đào chết một trong 2 người bị băng.
    - [I]Turn nhì tiếp tục băng người đang bị đóng băng.
    + [I]Turn nhì cướp được Turn của người [I]Turn đầu.
    - Lúc này [I]Turn nhì Max Damge.
    + Turn kế tiếp sẽ là Turn của người [I]Turn đầu.
    - Lúc này Turn đầu không thích Max Damge mà lại tiếp tục băng đối phương.
    + Người [I]Turn đầu lại cướp được Turn của người [I]Turn nhì ( Do ở lượt trước [I]Turn nhì sử dụng băng và cướp Turn của người [I]Turn đầu)
    - Lúc này người [I]Turn đầu Max Damge xong sẽ đến Turn của người [I]Turn nhì.
    - Cứ tiệp tục sử dụng cho đến hết băng, thì đối phương cũng died.
    /// Chiến lượt cắt Turn này khiến đối Phương chỉ ngồi nhìn.
    *[B]Team bên ta Turn 2 Turn 3.
    - [I]Turn đầu băng người [I]Turn 2
    - [I]Turn 3:
    + [I]Turn 3 phá băng, đến [I]Turn 4 băng tiếp [I]Turn 2.
    + [I]Turn 3 Nếu sợ quá phá băng tiếp. Thì sẽ đến [I]Turn 1, tiếp theo là [I]Turn 4
    /// 2 Turn liền có thể Damge chết 1 trong 2 người.
    + Trường hợp này. Sau khi [I]Turn 2 bị [I]Turn 4 băng lần 2. Không nên phá băng cho [I]Turn 2. Mà băng ngược lại [I]Turn 1. Vì Turn tiếp theo là [I]Turn 1.// Khống chế đối phương tạm thời.
    **[B]Một sài lầm mà đa số gamer thường gặp là chỉ tính Turn trong 2 đến 3 lượt gần. Turn được tính từ lúc bắt đầu vào trận đến khi kết thúc trận. Một dẫn chứng cụ thể cho thấy là nếu 2 người solo đều bắn thường với nhau. Sau nhiều Turn người [I]Turn đầu có thể cướp được Turn của người [I]Turn sau. Mặc dù chỉ toàn bắn thường.
    [B]~[I] Ai có thắc mắc gì về Turn dẫn đến "Turn ảo" thì cứ trình bày mọi người cùng giải đáp nhé!~
    [B]Phần Tham Khảo Thêm:
    [B]Hướng Dẫn Bắn Gunny Chính Xác Mà Không Tools!
    [/B][/I][/B][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/B][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/B][/I][/I][/I][/I][/B][/B][/I][/B][/I][/B][/URL][B][B][I][I][I][I][B][I][I][I][I][I][I][I][I][I][I][I][I][I][I][B][I][I][I][I][I][I][I][I][I][I][I][I][I][I][B][I][I][B][I][B][B][URL="http://diendan.zing.vn/showthread.php/3334851-Huong-Dan-Ban-Gunny-Chinh-Xac-Ma-Khong-Tools.html"]http://diendan.zing.vn/showthread.ph...ong-Tools.html[/URL][/B][/I][/B][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/B][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/I][/B][/I][/I][/I][/I][/B][/B][/I][/B][/I][/B][/B][/B][/I][/I][/B][/B][/B]

      Hôm nay: 11/5/2024, 12:19 pm